Header Ads

test

Chồng nghỉ làm ở công ty với mức lương cao để ở nhà chăm vợ đẻ

Vì muốn gần gũi, chăm lo cho vợ, anh chồng đã tự nghỉ làm ở một công ty lớn với mức lương cao.

Câu chuyện về anh chồng thương yêu, chiều chuộng vợ hết lòng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng. Theo lời tâm sự của người vợ, chồng của cô đã bỏ việc ở công ty với công việc tốt, mức lương cao để về nhà bán bánh mì mặc dù bị bố mẹ cả hai bên mắng. Rất nhiều người tò mò, hỏi lý do, anh chàng đều trả lời nửa đùa nửa thật, nhưng thực chất, mục đích của sự thay đổi này là muốn gần gũi, chăm lo cho vợ trong thời gian sinh con. Những tâm tình của cô đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt và tin rằng, không cần tìm ngôn tình ở bất cứ trang sách nào, yêu thương và hy sinh đích thực cũng có thật trong cuộc sống thường ngày.

Lời chia sẻ tâm sự của cô gái về anh chồng “kỳ lạ”.

Nội dung người vợ chia sẻ: Cuộc đời tôi- tôi nợ người đàn ông này rất nhiều. Nửa đêm rồi mà nghĩ thương chồng ko ngủ được. Vì tôi mà a đã chịu thiệt thòi đủ đường, hi sinh tất cả vì tôi và con.
Sáng nay a kể gặp lại mấy chị nhân viên cũ. Các chị ấy cứ ngạc nhiên sao giờ lại đi bán bánh mỳ. Rồi ck cũng kể đi đá bóng với các a cty ngày xưa. Các anh cứ trêu giờ chỉ ở nhà bế con thôi à, ko làm gì à. Lúc ấy chỉ cười bảo ở nhà bế con vợ trả tháng chục triệu, đi làm làm gì.

Hỏi anh có ngại ko. A hơi lặng người. Giờ nhớ lại những lời a tâm sự tôi vẫn ứa nước mắt. A bảo “A mới đầu cũng ngại. Nhưng anh nghĩ rồi. Trước dù làm xếp nhưng vẫn chỉ là thằng làm thuê. Lương hơn chục triệu vẫn đói nhăn răng. Anh giờ cứ cái gì ra tiền cho vợ con anh là anh làm. Làm cu li cũng được.”

Vì quá yêu thương vợ mà anh đã nghỉ việc ở nhà bán bánh mì để gần gũi gia đình.

Anh tự xin nghỉ việc ở một công ty lớn, việc tốt, lương cao. Bố mẹ hai bên đều trách mắng, ng thân bạn bè đồng nghiệp dị nghị. Người thì ko hiểu lí do là gì. Người thì bảo chắc do thế này thế kia. Nhưng lý do thì rất đơn giản mà có lẽ nhiều người ko nghĩ nó lại đơn giản đến thế – Chồng tôi nghỉ ở nhà chăm vợ đẻ.
Ừ thì cũng chỉ là xếp “xó”. Nhưng có mấy thằng đàn ông dẹp bỏ được sĩ diện để ở nhà ngày ngày thay bỉm cho con hộ vợ. Thậm chí những ngày đầu đẻ xong tôi phải đóng bỉm, vết khâu đau ko ngồi thẳng, ko đứng dậy đi lại được cũng là chồng thay rửa hàng ngày cho. Những việc cỏn con có thể kể cả ngày ko hết. Điều tôi trân trọng là anh vì tôi nhiều như thế, ko có a tôi chắc chẳng làm được gì lên hồn; nhưng anh luôn dành tiếng thơm cho tôi, dồn hết lời khen cho tôi, chỉ khiêm tốn là người đứng sau.

Tôi đã gặp nhiều loại đàn ông rồi. Hay gặp nhất là những ông sĩ bọ,lúc nào cũng đàn ông là phải làm việc lớn, việc nhỏ là của đàn bà,lúc nào cũng vỗ ngực ta đây là trụ cột gia đình. Vậy mà nhìn vào người phụ nữ của anh ta thấy chị cứ phải vất vả xoay xở cả kinh tế lẫn việc nhà cửa đến xơ xác héo hon. Anh thì cứ rảnh rang 8 tiếng nhà nước rồi về nhởn nhơ nhậu nhẹt tán phét. Người đàn ông như thế, mới là loại tầm gửi sống bám vào vợ.

Người vợ cảm thấy cô nợ anh rất nhiều

Chồng tôi ko phải là người đàn ông hoàn hảo. Tôi cũng ko kể ra và so sánh để nói chồng tôi là mẫu ngừoi đàn ông mà các ông chồng khác phải noi theo. Chồng tôi cũng có ti tỉ tật xấu. Nhưng đơn giản tôi hạnh phúc vì anh ấy, trân trọng những gì anh ấy dành cho tôi và biết rằng ko người đàn ông nào có thể thay thế anh ấy được. Người đàn ông ko cần quá vĩ đại. Đơn giản chỉ cần làm cho ngừoi phụ nữ của anh ấy hạnh phúc, và chỉ muốn mang lại hạnh phúc cho một người con gái. Thế là đủ rồi!!!



Cuộc sống hạnh phúc và bình dị của hai vợ chồng khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.

Theo Blogtamsu