Header Ads

test

Sợ vợ buồn vì ngực lép, ngày nào chồng cũng làm điều đó trước khi đi ngủ

Thấy bên ngăn kéo tủ đồ của vợ có hở ra tập giấy, anh tò mò lôi ra xem thì tá hỏa khi đó là những thông tin về việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Vợ chồng Hà lấy nhau đến nay đã 8 năm. Từng trải qua khoảng thời gian dài phải ở nhà thuê, kiếm được đồng nào là chắt bóp không dám tiêu pha nên có được cơ ngơi như hiện tại là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng. Chỉ có điều, càng có nhiều tiền Hà càng tự ti về ngoại hình của mình.

Hà có tạng người nhỏ nhắn, trước nghèo khó miếng ăn còn không có nên nhìn cô rất gầy gò. Giờ nhà có điều kiện, được ăn uống bồi bổ hơn nhưng dù cố thế nào thì vòng 1 của Hà vẫn lép kẹp. Cô không dám mặc những chiếc váy gợi cảm hay đi tắm biển bởi sợ người ngoài sẽ cười chê mình. Hà còn sợ không giữ nổi chồng vì công việc của anh thường xuyên phải tiếp xúc với những cô nàng người mẫu có thân hình bốc lửa.

Cô không dám mặc những chiếc váy gợi cảm hay đi tắm biển bởi sợ người ngoài sẽ cười chê mình. (ảnh minh họa)

Hà muốn đi nâng ngực nhưng chần chừ mãi không dám thực hiện vì sợ đau, sợ những biến chứng, sợ cả những câu chuyện “dở khóc dở cười” vì vòng 1 sillicon cô đọc được trên mạng nữa. Ngày nào cô cũng soi mình trước gương rồi thở ngắn than dài, lo nghĩ nhiều khiến Hà bạc cả tóc, ăn không ngon ngủ không yên. Cũng từ đấy mà tính cô sinh gắt gỏng, hay để ý, dễ ghen tuông, chỉ cần hôm nào thấy chồng về muộn bất thường hay có mùi nước hoa lạ trên người là Hà tra hỏi không ngừng.

Chồng Hà thấy hết những sự thay đổi đó của vợ nhưng không hiểu vì sao . Anh chỉ nghĩ chắc vì vợ mình hay đọc truyện trên mạng quá đâm ra bị ảnh hưởng rồi nghi ngờ chồng. Anh dùng mọi cách để chứng minh tình yêu thương của mình với vợ nhưng thế lại càng làm Hà sinh nghi vì nghĩ rằng anh làm gì có lỗi nên mới ngọt ngào thế. Hai vợ chồng suốt ngày hục hặc vì những chuyện bé tẹo, không khí gia đình lúc nào cũng lạnh tanh.

Thế rồi một hôm để quên tài liệu ở nhà nên anh phóng về lấy. Thấy bên ngăn kéo tủ đồ của vợ có hở ra tập giấy, anh tò mò lôi ra xem thì tá hỏa khi đó là những thông tin về việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Từ hôm ấy anh để ý đến vợ nhiều hơn, thấy cô luôn chuẩn bị rất lâu mỗi lần ra ngoài, áo ngực thì ngày càng dày lên, đi ra ngoài ngang qua những cô nàng “ngực tấn công mông phòng thủ” là vợ anh sẽ tiu nghỉu cúi đầu. Anh chợt hiểu ra mọi chuyện, hóa ra vợ buồn bã, cáu kỉnh là vì như thế.. Vợ anh đúng là ngốc quá, anh có để ý mấy chuyện đó đâu! Tự dưng lo nghĩ đến ôm bực vào thân. Anh nghĩ mình phải hành động gì đó…

Thế là tối nào trước khi đi ngủ anh cũng vờ gọi điện thoại kể lể than vãn về công việc. Anh bảo rằng anh “bội thực” với mấy cô người mẫu thân hình có đẹp, có quyến rũ thật đấy nhưng tính cách thì chẳng ra sao, làm anh phát mệt vì phải chiều theo ý họ. Anh nói thà vòng 1 lép còn hơn tính tình tôm tép, hơi tí là nhảy dựng lên đòi hỏi. Anh còn cố tình nói để vợ nghe thấy rằng mấy cô người mẫu đó chẳng có mấy ai “tự nhiên”, chỉ toàn “nhân tạo” thôi, anh nhìn mà phát ghét lên được. Nhìn vợ giả vờ làm việc khác nhưng vẫn dỏng tai lên nghe ngóng từng lời, anh muốn phì cười lắm mà phải nín lại.

Sau cuộc điện thoại than vãn chán chê, anh chui vào giường ôm chặt vợ, thủ thỉ yêu thương. Ban đầu vợ anh còn giãy ra, mắng anh trẻ con sến súa nhưng một lúc sau thể nào cũng quay lại rúc đầu vào lòng anh ngủ.

Vài hôm như thế, anh thấy tinh thần vợ phấn chấn lên hẳn, không còn như bà cô già khó tính, đăm chiêu nữa. Hà cũng cảm nhận được tình yêu của chồng qua những lời anh nói, những việc anh làm, cô hiểu rằng chồng cô chẳng vì chuyện vòng 1, vòng 2 mà tơ tưởng đến người phụ nữ khác. Anh yêu cô vì cô là cô chứ chẳng phải vì những điều phù phiếm bên ngoài…