Header Ads

test

Không ngờ cô vợ lại làm chuyện động trời này khi chồng say rượu


Cô ngang nhiên làm chuyện tày trời khi chồng say rượu. Hùng sẽ chẳng bao giờ ngờ nổi người vợ ngoan hiền của mình lại làm chuyện này.

Vừa trúng thầu dự án lớn, nhóm của Hùng rủ nhau làm một bữa nhậu ăn mừng thành công này. Mọi người muốn đổi gió thay cho vì như mỗi lần ra quán, thì lần này mọi người muốn ăn uống tưng bừng ở nhà. Tất nhiên nhà Hùng là địa điểm lý tưởng nhất, vừa rộng rãi lại không sống cùng bố mẹ.

Như dự định cuối tuần mấy đồng nghiệp của Hùng đến nấu nướng, rồi hò hét ầm ĩ lên. Ở nhà một mình Ly – vợ Hùng là phụ nữ , cô chạy đôn chạy đáo lo cơm nước trong khi mấy ông cứ ngồi tán ngẫu, ngắm mấy em chân dài trên ti vi.

Ăn lẩu nên mọi thứ cũng không quá cầu kỳ, mất thời gian để Ly phải nấu. Nhưng thằng Tiến – bạn chồng lại nhanh nhẩu lôi mấy ông bạn nữa sang phụ giúp Ly một tay. Ngồi nhặt rau nói chuyện mà cả Tiến và Ly đều tíu tít cười, quả thật ở Tiến có một sức hút kỳ lạ, anh nói chuyện có duyên và cực kỳ tâm lý.

Bữa nhậu bắt đầu từ lúc 19h – đến tận hơn 23h mới kết thúc. Khi đó thì Hùng và mấy người bạn kia đều say bí tỷ cả. Ly phải gọi taxi cho từng người về nhà, còn Hùng thì say ngủ như chết không biết đất trời là gì. Ngán ngẩm trước tình trạng của chồng, thì lúc này Tiến lại vô cùng tỉnh táo. Anh giúp cô đưa Hùng vào phòng nằm nghỉ. Ra đến ngoài Ly lấy áo khoác đưa cho Tiến về.

Tiến nhìn Ly với ánh mắt đầy ẩn ý và thách thức. Trong những phút đê mê bị Tiến hớp hồn như thế Ly đã ngã vào lòng người đàn ông này vô điều kiện. Nằm bên Tiến, Ly quên mất mình đang phản bội chồng, cô đang ngang nhiên làm chuyện tày trời khi có chồng ở nhà. Hùng sẽ chẳng bao giờ ngờ nổi người vợ ngoan hiền của mình lại làm chuyện này.


Nửa đêm, Hùng bất giác tỉnh dậy buồn vệ sinh quá. Có lẽ do tối anh uống quá nhiều bia, giờ đầy bụng. Chân này đá chân kia ra mở cửa đi vệ sinh, vừa đi xong, anh ra phòng khách uống cốc nước. Mắt dắm mắt mở Hùng giật mình nhìn thấy vợ và thằng bạn đang nằm ôm nhau trên ghế sofa với trạng thái mát mẻ. Hùng giận điên người ra lôi thốc vợ dậy.

Giật mình, Ly hốt hoảng nhìn chồng rồi vơ vội quần áo chạy vào trong phòng mặc. Tiến thì giả say, như không biết chuyện gì nói linh tinh trước mặt Hùng. Giận quá, anh ném luôn cốc nước vào mặt Tiến may anh ta né được. Hùng lôi Tiến ra đánh cho một trận thừa sống thiếu chết rồi tống ra ngoài ngay lập tức.

Vợ anh trong nhà thấy vậy, sợ xanh mặt đứng nép vào cánh cửa không dám lên tiếng. Hùng quay vào xử lý vợ.

- Cô ra đây, cô giỏi lắm dám nhân cơ hội tôi say rượu để ngủ với trai à. Vợ ngoan hiền mà cũng biết ngang nhiên làm chuyện này khi tôi ở nhà sao . Cô ghê gớm hơn tôi tưởng đấy.

- Anh… do một phút em mất lý trí, tỉnh táo nên mới lỡ làm như vậy. Thật sự là em không có ý phản bội anh đâu ạ.

- Thôi đi, đứa nào ngoại tình xong chẳng nói như thế. Nhưng cô cao thủ hơn tôi tưởng đấy, lại còn lôi nhau ra phòng khách mà “vui vẻ”. Thật không ngờ một lần say rượu tôi lại bị người ta hành hạ, làm khổ như thế này. Khai thật đi, cô ngủ với những thằng nào trong đám bạn tôi hôm qua rồi. Đàn bà thấy trai là tớn lên, còn nghĩ gì đến thằng chồng này nữa. Hay là cô chán tôi rồi, nói với tôi một câu tôi sẽ cho cô được tự do.

- Đây là lần đầu tiên và duy nhất ạ. Em hứa sẽ không có lần sau nữa. Nếu không anh cứ đuổi thẳng em đi, em không dám cầu xin một lời. Cũng tại anh lôi bạn về nhà làm gì cơ chứ?

- Cô…cô lại còn dám trách tôi nữa à. Giỏi lắm.

Hùng uất ức, đi ra ngoài đóng sầm cửa vào. Còn Ly thì ngồi khóc lóc nức nở. Hùng căm lắm, anh không thể ngờ nhân lúc mình say rượu bạn và vợ lại bắt tay nhau làm trò đốn mạt thế này. Nếu như anh không tỉnh dậy lúc đêm khuya thì có lẽ không chỉ lần này mà còn n lần vợ hú hí với trai nữa.

Hôm sau về nhà vợ chồng Hùng không nói với nhau nửa lời. Cả hai chiến tranh lạnh, ngôi nhà của Hùng giờ toàn là sự u ám, tội lỗi. Hùng thì nhìn thấy vợ là lại căm giận và bực tức còn Ly thì luôn sợ hãi, dằn vặt vì đêm định mệnh hôm đó.